8XBET

8XBET

Nhiều người chế Arsenal chỉ giành được cúp nhỏ: Nhưng nên nhớ Community Shield không còn là cúp giao hữu

Thời gian gần đây có nhiều Fan trung lập chê bai chiến thắng của Arsenal  trước Man City ở siêu cúp Anh Community Shield, rằng pháo thủ là vua những loại cúp nhỏ, cúp giao hữu làng nhàng.

Arsenal có thực sự chỉ là “vua của cúp giao hữu” ?

Sau đây xin được dẫn lại những dòng bình luận của 1 Fan pháo thủ tên Trần Quang Minh viết trên kênh trực tiếp bóng đá đêm nay để trả lời cho câu hỏi trên:

Việc thắng Community Shield rất quan trọng đối với Arsenal, vì nó làm cho toàn đội tự tin, phấn khích, vui vẻ khi bước vào mùa bóng mới rất khốc liệt.Có thể Man City không quá đặt nặng, vì họ đang là nhà vô địch mọi thứ, nhưng đối với với Arsenal, một đội bóng trẻ đang đi lên, thì đó là phần thưởng vô giá. Điều quan trọng là Arsenal nghĩ gì, chứ không phải là các đội khác nghĩ gì. Mỗi đội có một vị trí khác nhau.

Arsenal xứng đáng với chiếc cúp đầu tiên giành được mùa này
Arsenal xứng đáng với chiếc cúp đầu tiên giành được mùa này

Nhiều ông cười thật. Thắng trận thì ăn mừng chứ có gì mà dè bĩu chê bai “Win Cup này xui lắm, nhìn Liver kia kìa, MC toàn bỏ Cup này”.

Xin lỗi chứ Community Shield vài năm gần đây không còn là một “Cup Giao Hữu” như trước đó. Đặc biệt năm nay để hoàn tất “Ăn 6 Lịch Sử” thì nó lại càng quan trọng với Pep. Ko phải ngẫu nhiên mà Pep ăn mừng cuồng nhiệt như thế nào.

Là Fan dù đội bóng chiến thắng bất kỳ trận đấu nào thì đều đáng ăn mừng cơ mà. Chưa kể thắng trận còn được danh hiệu .

Chiến thắng này không chỉ đơn giản ăn mừng vì một danh hiệu. Mà nó lại mang một ý nghĩa khác lớn lao hơn. Chúng ta đủ sức để làm đối trọng với MC. Đội bóng được cho là mạnh nhất TG thời điểm hiện tại.

Bị cười nhạo là “chú Tư” nhưng hơn hết là toàn thể CLB không hài lòng ở vị trí thứ 2 mùa giải trước. Chúng ta đã bắt đầu mọi thứ từ khi mùa giải trước chưa kết thúc. Hầu hết tất cả các tân binh đều đã được liên hệ từ gần nửa năm trước. Ars tận dụng từ giây, từng phút để hoàn thành mọi công việc một cách ít sai số nhất có thể.

Arsenal đã chơi với MC bằng chính cái cách mà chúng ta muốn. Khác hẳn so với chính chúng ta vài tháng trước (cũng phần nào nó MC ưa vào nguồn chậm 1 tý, cuối mùa thì MC bá ra sao thì chúng ta hiểu nhất).

Không có gì phải xấu hổ cả
Không có gì phải xấu hổ cả

Mùa trước người ta cười “Chuông Kỳ Bu” nhưng thật sự mình không nghĩ vậy. Chúng ta đã vượt trên mức kỳ vọng. Lối đá rõ ràng, những con người nhiệt huyết. Chúng ta “không buông”, chúng ta thua tâm phục một MC đang trên đỉnh TG. Hơn ai hết, fan Liver mới hiểu cảm giác 97đ về nhì. Thì việc Ars không lên ngôi ở mùa trước là quá bình thường. Bởi đơn giản đối thủ chúng ta là MC. Hiện tại để vô địch được ELP không còn là “từng điểm số”, mà nó phải là “từng trận thắng”. Đua với MC mà “2-3 trận hòa” thôi là cũng thấy căng rồi.

Hôm nay mùa giải lại bât đầu. Đây vẫn chưa phải là Arsenal phiên bản tốt nhất. Nhưng là một Arsenal đáng xem nhất trong 10 năm trở lại. 2003-2004 hay 2023-2024 tròn 20 năm. Liệu một cột mốc lịch sử nữa lại được thiết lập.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO