8XBET

8XBET

MU quay xe, thay đổi ý định với Nottingham Forest

Theo nhiều nguồn tin, tương lai của Dean Henderson tại Manchester United đang gây nhiều tranh cãi và có những hướng đi không ngờ tới. 

MU đổi ý Nottingham Forest

Theo nguồn tin từ xem bong da truc tiep, nhà báo Dharmesh Sheth mới đây đã tiết lộ rằng Henderson có thể rời Man Utd để chuyển tới Nottingham Forest theo dạng cho mượn, thay vì bán như những lời đoán trước đó. 

mu-quay-xe-thay-doi-y-dinh-voi-nottingham-for
MU quay xe, thay đổi ý định với Nottingham Forest.

Cụ thể hơn, theo nhà báo Rudy Galetti, Dean Henderson đã chấp thuận với những điều khoản ban đầu của cầu thủ này với Nottingham Forest và có thể thu dọn hành lý để chuẩn bị chuyển tới đội bóng mới. Tuy nhiên, Sheth cho rằng Henderson có thể thi đấu cho Nottingham Forest dưới dạng mượn, một phần cũng là vì Man Utd đã thành công trong việc chiêu mộ thủ môn Andre Onana.

Cuối cùng thì Nottingham Forest vẫn đặt niềm tin chiêu mộ Henderson và đang trong quá trình đàm phán với Man Utd về việc cho mượn cầu thủ này. 

mu-quay-xe-thay-doi-y-dinh-voi-nottingham-forest
Theo nhiều nguồn tin, tương lai của Dean Henderson tại Manchester United đang gây nhiều tranh cãi và có những hướng đi không ngờ tới.

Henderson hiện vẫn nằm trong đội hình du đấu Mỹ của Man Utd,  anh sẽ tiếp tục ngồi vào bàn làm việc với Nottingham Forest trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, bản hợp đồng của Henderson vẫn còn tới 2 năm thời hạn, vì vậy, đội chủ sân Old Trafford cũng không quá đắn đo nếu như cầu thủ này muốn ra đi, thậm chí, việc Henderson ra đi có thể giúp cầu thủ này có cơ hội thể hiện bản thân và tiến bộ trong sự nghiệp. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO