8XBET

8XBET

Giám đốc Brentford :’Arsenal đã quá khôn khi chỉ muốn mượn Raya 1 mùa’

Giám đốc của câu lạc bộ Brentford mới đây đã tiết lộ với BBC Sport về sự thực rằng chiêu bài Arsenal chỉ muốn mượn David Raya một mùa giải thực chất là nước cờ muốn sở hữu vĩnh viễn. 

Giám đốc Brentford giải thích âm mưu của Arsenal.

Hãy nghe những lời này từ Giám đốc thể thao của  ông Phil Giles khi chia tay David Raya:

“Tôi chắc chắn rằng câu hỏi đầu tiên mà những người hâm mộ Brentford muốn được biết là tại sao thỏa thuận chuyển nhượng này lại được cấu trúc như một khoản mượn ban đầu với Arsenal rồi sau đó lại có thêm tùy chọn để họ biến thương vụ này trở thành vĩnh viễn trong tương lai.

David Raya có buổi tập luyện đầu tiên với Arsenal
David Raya có buổi tập luyện đầu tiên với Arsenal

Câu trả lời đơn giản là vì điều này cho phép cuộc chuyển nhượng được diễn ra nhanh chóng giữa hai câu lạc bộ. Cả đôi bên đều mong muốn thỏa thuận chuyển nhượng vĩnh viễn được thực hiện càng sớm càng tốt, bất cứ khi nào có thể.

Việc gia hạn hợp đồng với Raya như một phương án tình huống trong việc chuyển nhượng không thể trở nên vĩnh viễn. Tôi không trông đợi David Raya trở lại Brentford, mặc dù điều này lại là cơ hội để chúng tôi có thể làm việc với một thủ môn đẳng cấp trong tối đa hai năm nữa, đó thật sự là một món quà vô cùng ngạc nhiên với chúng tôi.

David là một thủ thành xuất chúng với chúng tôi. Cậu ấy xứng đáng được chuyển tới khoác áo một đội bóng tham dự UEFA Champions League và có những nấc thang cao hơn trong sự nghiệp của mình. Với quan điểm của chúng tôi, cậu ấy là một trong những thủ môn tuyệt vời nhất Premier League và sẽ thể hiện bản thân là một trong những người gác đền hàng đầu thế giới trong những mùa giải tới.

Trên tất cả, cậu ấy là một con người có nhân cách tuyệt vời. Cách hành xử của cậu ấy trong những tuần vừa qua, khi tin đồn về tương lai của cậu ấy xuất hiện, đều cho thấy sự mẫu mực. Chúng tôi không chúc điều gì hơn ngoài sự may mắn dành cho cậu ấy.”

Yếu tố then chốt giúp Arsenal nhanh chóng chốt lại thương vụ David Raya trong khi lời đề nghị của chúng ta tương đồng với Bayern Munich nằm ở việc David Raya đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi kế hoạch của HLV Mikel Arteta từ năm 2020.

Sau khi mối liên kết của thương vụ này một lần nữa trở nên nghiêm túc ở mùa hè năm nay, Arsenal đã luôn là điểm đến ưu tiên của David Raya.

Arsenal đã luôn là điểm đến ưu tiên của David Raya.
Arsenal đã luôn là điểm đến ưu tiên của David Raya.

Chính vì vậy, David Raya đã làm điều ngoại lệ đó là đồng ý gia hạn với Brentford nhằm thúc đẩy tối đa tốc độ của thương vụ chuyển tới Arsenal. Đây là điều mà anh đã nhất quyết không đồng tình khi Bayern đã chốt được các thoả thuận sơ bộ với Brentford.

David Raya chấp nhận việc anh sẽ không được đảm bảo vị trí số 1 tại Arsenal và thủ thành này sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Aaron Ramsdale

Cập nhật link xem bong da truc tiep cùng Mitom 365 TV mỗi ngày để có cơ hội nhận thưởng cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO