8XBET

8XBET

Gary Neville:’M.U có thể sẽ phải đổ xe Bus trước Arsenal cuối tuần này’

Arsenal sẽ có trận đấu hết sức quan trọng với Manchester United vào đêm ngày chủ nhật tuần này (3/9) ở vòng 4 Premier League. Một tuần đấu trước khi nhường lại sân chơi cho các giải đấu giao hữu quốc tế thuộc các đội tuyển quốc gia.

Gary Neville thận trọng cho M.U trước Arsenal.

Gary Neville với những chia sẻ thẳng thắn về Arsenal ở hiện tại và trước cuộc đối đầu với Manchester United vào cuối tuần này:

“Arsenal được kì vọng sẽ thách thức cho ngôi vô địch của giải đấu với những thương vụ chuyển nhượng mà họ đã thực hiện. Đã có rất nhiều áp lực đặt lên Kai Havertz, nhưng hãy cho cậu ấy cơ hội và để cậu ấy ổn định vai trò của mình trong đội bóng.

Gary Neville thận trọng cho M.U trước trận đấu cuối tuần này với Arsenal.
Gary Neville thận trọng cho M.U trước trận đấu cuối tuần này với Arsenal.

United giữ được nhịp tốt,  M.U có tâm lý tốt hơn. Arsenal vẫn đang thử nghiệm nhưng họ tấn công vẫn rất tốt. Họ muốn kiểm soát mọi thứ, M.U có thể sẽ phải đổ xe Bus trước Arsenal cuối tuần này.

Tôi muốn nói rằng, hãy nhìn vào Arsenal, đây là những yếu tố thử nghiệm. Những hậu vệ biên có thể đá ở hàng tiền vệ, những tiền vệ lại có thể thi đấu ở vai trò của hậu vệ biên. Thomas Partey đang được xếp đá ở cả hai vai trò trong cùng một trận đấu. Đôi khi, điều bạn cần là quay trở về với những điều cơ bản.

Tôi trông đợi trận đấu vào tuần tới [với Man United], Mikel Arteta sẽ khép lại cuộc thử nghiệm đó và đem trở lại một hàng phòng ngự bốn người chắc chắn. Mang Partey trở lại hàng tiền vệ với Declan Rice và Martin Ødegaard bên cạnh. Quay trở lại với một đội hình mà nó nên xảy ra như vậy.

Sự cân bằng trong một đội hình là cực kì quan trọng. Sự đổi mới cũng thú vị nhưng đôi lúc, một số thứ được bắt đầu như trông có vẻ là một ý tưởng tốt lại không thể hoạt động như mong đợi.

Tôi đang cảm thấy điều đó với Arsenal. Họ sẽ trở lại sơ đồ quen thuộc của mình với 4-3-3. Manchester United rất giỏi trong việc phản công nhưng trận đấu này [với Arsenal] là bài kiểm tra quan trọng dành cho họ. Màn trình diễn của họ [United] cho đến lúc này của mùa giải là khá bình thường.

Cả 2 đội đều có phong độ như nhau
Cả 2 đội đều có phong độ như nhau

Nếu bạn đem một phong độ như vậy đến Emirates, bạn sẽ bị đánh bại. United cần cải thiện chất lượng trận đấu của mình. Và Arsenal cũng vậy, họ cần sắp xếp lại bản thân cho trận đấu này.”

Manchester City lần đầu vươn lên đỉnh Ngoại Hạng ở mùa giải năm nay sau một chiến thắng với một chút khó khăn trong trận đấu với Sheffield United. Họ là đội bóng đầu tiên và cũng là duy nhất có thể toàn thắng sau ba vòng đấu đầu tiên đã qua.

Xem da bong truc tiep trận đấu M.U vs Arsenal cuối tuần này để dinh về tỷ lệ kèo ăn thưởng cao.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO