8XBET

8XBET

Aaron Ramsdale kể chuyện ‘vợ xảy thai’ khi mới chuyển đến Arsenal

Aaron Ramsdale và người vợ của mình đã phải trải qua một câu chuyện buồn khi anh và gia đình mới chuyển đến sinh sống ở London.

Ramsdale kể chuyện ‘vợ xảy thai’ khi mới chuyển đến Arsenal

Câu chuyện mà các bạn cần phải đọc từ lời tự sự của Aaron Ramsdale:

“Có những điều trong cuộc sống của chúng tôi mà công chúng không hề hay biết, năm vừa qua đúng nghĩa là một chuyến tàu lượn cảm xúc với cá nhân tôi và gia đình.

Sau khi leo lên đỉnh Premier League, tôi lần đầu tiên được tham dự World Cup và tôi phát hiện ra vợ mình đang mang thai. Mikel cho tôi thêm vài ngày nghỉ sau World Cup nên hai vợ chồng đã có kỳ nghỉ ngắn sau giải đấu.

Ramsdale đã trải qua 1 nỗi đau khi mới chuyển đến Arsenal
Ramsdale đã trải qua 1 nỗi đau khi mới chuyển đến Arsenal

Đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời hai chúng tôi. Vâng… không dễ dàng khi nói ra điều này, nhưng tôi cảm thấy mọi người cũng cần được biết.

Trên chuyến bay trở về đó, vợ tôi đã sảy thai.

Không cách nào để tôi có thể mô tả hết nỗi đau trên chuyến bay kéo dài 6 giờ trở lại London, kể cả bây giờ cũng vậy. Tôi chỉ muốn mọi người ngoài kia biết rằng họ không đơn độc, nếu họ cũng phải trải qua thời khắc tồi tệ tương tự.

Khi chúng tôi trở lại, tôi đã không nói chuyện này với quá nhiều người. Chỉ có gia đình tôi, các đồng đội và Mikel Arteta.

Mikel, anh ấy thật tử tế về mọi mặt. Đôi khi chúng tôi trò chuyện rất chuyên sâu về bóng đá. Nhưng anh ấy không chỉ để tâm đến khía cạnh thể thao, anh ấy còn quan tâm nhiều đến khía cạnh con người của một cầu thủ. Tôi mãi tôn trọng anh ấy vì cách anh ấy cư xử trước nỗi đau của người khác.

Ba ngày sau, chúng tôi có trận derby quan trọng với Tottenham. Với tôi mà nói, bóng đá là lối thoát duy nhất cứu rỗi bản thân. Tôi nói với Mikel rằng, tôi muốn được ra sân. Đêm đó không thể nào tuyệt hơn nữa.

Chúng tôi thắng 2-0 và các CĐV Arsenal thật cuồng nhiệt. Nếu bạn xem lại trận đấu đó, bạn sẽ thấy tôi phát đi quả bóng cuối cùng với nụ cười rạng rỡ. Tôi tiến ra phía sau để lấy chai nước và tỷ năm tôi cũng chẳng thể ngờ được rằng tôi bị một CĐV đối thủ đá vào lưng mình”.

Aaron Ramsdale chia sẻ về sự cố bị fan Spurs tấn công mùa trước:

Aaron Ramsdale mùa trước bị fan Spurs tấn công
Aaron Ramsdale mùa trước bị fan Spurs tấn công

“Đó là một người đàn ông đã phạm sai lầm và nói lời xin lỗi. Trong suốt 150 hay 180 trận gì đó mà tôi thi đấu trước đây, sự cố như vậy chưa từng xảy ra và tôi cũng không muốn xảy ra lần nữa.

98% khán giả trên sân đấu chỉ xem nó như một sự trêu đùa và đôi khi họ khiêu khích tôi, tôi trêu ghẹo lại họ. Chỉ một lần mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát như vậy thôi nhưng như tôi đã nói, anh ấy xin lỗi rồi và mọi thứ đã qua rồi”.

Xem trực tiếp bóng đá đêm nay để cập nhật những phần thưởng đổi đời.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO