8XBET

8XBET

3 tài năng sáng giá lò Hale End có thể rời Arsenal dưới dạng cho mượn

Ngoài việc đưa về những cầu thủ tiềm năng, Arsenal cũng dự tính sẽ cho 3 tài năng sáng giá nhất mà họ mới đào tạo được ở lò Hale End đi tu nghiệp.

𝐉𝐨𝐞 𝐋𝐨𝐩𝐞𝐳.

Sau khi được điền tên vào danh sách tham dự Europa League trong một vài trận đấu loại trực tiếp của Arsenal ở mùa giải trước, Joel Lopez đã tiếp tục phong độ ấn tượng ở mùa giải này. Hậu vệ trái này đã tiến bộ rất nhiều tron vai trò là một wing-back trong hệ thống 5-3-2 của Kevin Betsy và ghi bàn thắng vào lưới U23 Manchester City.

Sau khi rời học viện La Masia đi theo con đường từ Barcelona đến Arsenal như Cesc Fabregas và Hector Bellerin, cầu thủ 19 tuổi này hi vọng có thể thành công như hai cầu thủ trên.

Mặc dù vậy, Joe Lopez có thể hình khá nhỏ và có thể tích sẽ được Arsenal cho ra đi dưới dạng cho mượn để có thể bước lên đội một của Arsenal.

Arsenal năm nào cũng cho ra lò những tài năng Hale End sáng giá
Arsenal năm nào cũng cho ra lò những tài năng Hale End sáng giá

𝐑𝐲𝐚𝐧 𝐀𝐥𝐞𝐛𝐢𝐨𝐬𝐮.

Alebiosu đã suýt gia nhập Sunderland dưới dạng cho mượn trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hậu vệ phải -đang thu hút sự chú ý từ phía League One cho thấy đây là một cầu thủ đầy tiềm năng và tương lai của Arsenal.

Alebiosu là một trong những cầu thủ đã phát triển mạnh mẽ ở vị trí hậu vệ cánh trong hệ thống của Betsy và đây là cơ hội để cầu thủ này vươn lên một cấp bậc cao hơn thay vì ở U23.

Cầu thủ 19 tuổi này có thể sẽ được cho mượn vào tháng Giêng, khi Takehiro Tomiyasu, Cedric, Calum Chambers và Ainsley Maitland-Niles là những cầu thủ án ngữ tại cánh phải Arsenal tại lúc này.

𝐓𝐢𝐦 𝐀𝐤𝐢𝐧𝐨𝐥𝐚.

Sau khi đến Arsenal vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hợp đồng Huddersfield, Akinola ban đầu phải vật lộn với quá trình hòa nhập tại Arsenal.

Những lứa tài năng Hale End chờ cống hiến cho Pháo thủ
Những lứa tài năng Hale End chờ cống hiến cho Pháo thủ

Tuy nhiên, tiền vệ này đã thực sự thăng tiến vượt bậc trong năm nay, và nổi bật ở vị trí số tám cùng với Charlie Patino và Salah-Eddine.

Anh ấy đã được xem xét cho mượn vào mùa hè này, nhưng Arsenal nhận thấy rằng Akinola sẽ đóng góp rất nhiều cho U23, bây giờ có thể là thời điểm tốt để cậu ấy tới một cấp độ cao hơn. Jack Henry-Francis, người đã được ra mắt trong trận giao hữu trước mùa giải với Hibernian, cũng đang phát triển mạnh mẽ chiếm một suất ra sân sau khi ký hợp đồng chuyên nghiệp gần đây, vì vậy tốt hơn nếu Akinola ra đi.

Click ngay xem bong da truc tiep hom nay các trận đấu hot nhất để dinh về những phần quà có giá trị.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO